6.29.2005

Gateway escapade


*June 24 (Friday) - NO CLASSES, Manila Day. :) I stayed here so I could meet the twins... I woke up around 9 and started cleaning. General cleaning... the floors... and the bathroom. Hay, medyo umayos naman itsura niya... it looked clean. :) Hope I could maintain that "look" all week... it's so tiring. Malas, hindi naman nakakapunta maid dito so I really have to clean it myself. I could actually clean a bathroom, haha. Specialty ko ata yun. ;) Lunch with Claire. :)
Meet Yoki in Legarda station... I waited pa in Mini Stop (espana). Hindi talaga ako marunong sumakay ng LRT, haha. Bobo! ;p Buti na lang mabait ung mama sa assistance, thank you! :) Talagang naghanap pa ng isang LRT e... parang meron! ;p Alam ko pagtatawanan na naman ako nina Hero, haha! Ayun, nakarating naman ng Gateway and meet the twins... yehey! :) We looked for a gift for Stephen, hehe. Secret na lang kung ano... let and coy ate. The twins left early, punta pa sila Paranaque. Coy and I stayed na lang to watch a movie: Mr&Mrs Smith... I don't know, I didn't really liked the movie... ewan parang gusto na ayaw. Babaw lang pala kasi story... hehe. :) Super lamig naman sa gateway! The film ended 8:15, I think. Ate dinner then waited for my mom to pick me up. Super tagal naman, galing pa pala Makati... shox! Ayun, tambay sa labas kasi super lamig talaga sa loob... at long last, dumating din. Naiinip na ko actually, and si Coy kawawa naman napaghintay e mag-cocommute pa yun pabalik. We dropped by pa sa Dapitan then went home... super antok when we got home (about midnight). ZzZzZzZ! :)

WEEKEND
Aww, ginger is sooo sweet talaga... medyo at first hindi na niya ata ako ulit kilala, hehe. :) Pero ayun she was really malikot... takbo... lakad... wagging the tail... sa loob nga bahay. Basta lovable! And every time you would place a blanket on your lap expect her to cuddle... the sweetest thing talaga. :) Sinama namin siya sa bayan... nerbyoso yung aso na un... hehe. Sobrang nanginginig siya inside the car... hindi sanay. Pinagkaguluhan siya ng mga kiddos... kakatawa. ;) Basta loves her... kahit may poknat pa rin siya sa ears and face... haha! ;)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home