9.08.2005

Happy 18th birthday to ME

Happiest birthday! Happy 18th birthday to me... wooh!
Ilovepowerfriends!

I wasn't expecting anything "exciting" would happen on the day of my 18th birthday since I knew the surprise that powerfriends planned (which by the way wasn't pushed trough for certain circumstances... tsk, tsk.). Come my birthday, I was a little late for CHN and was greeted by my classmates. I'm wondering why my friends aren't on our regular seats. Well, maybe I thought that they would not attend CHN class (you know naman Ma'am Manuel... hmmm). Late lang pala sila kasi......... may ginawa silang kakaiba. ;p Ok so biglang may kumatok na guard na may dalang bouquet of flowers at hinanap ako... I looked at the card at nakalagay ang pangalan ng isang taong espesyal (haha!). Obviously hindi talaga galing sa kanya kasi wrong spelling ang pangalan, haha. Way to go! "Oops from powerfriends only". COOLNESS! :) I was really touched by their gesture. At hindi pa diyan nagtatapos ang lahat ng mga pangyayari... come lunch naman nilinlang ako ni Victoria kunyari nagpasama sa lockers etchos. At pagdating namin sa pav, poof!, at may cake na. Woohoo! Blow the candle and ate the cake, sarap. Mahal ko ulit kau! :) Eto na, ginreet na niya ako sa may canteen at snob daw ako... sinabi niya kay Opax, Silly, at Mike. Ok fyn! At talagang hindi pa diyan nagtatapos ang lahat... may card pa na malaki with messages from II-10 and siyempre ang highlight ng card ay ang mensahe ng espesyal na tao (ang corny, amph!). Sobrang happy ako sa kwento ng powerfriends. *kilig* Ok na sa ganito... super happy na ko. Sana ma-realize na lahat ng mga MALI... bulag ka ba? manhid ka ba? O tanga ka ba? A basta, mulat-mulat! ;p

Ate dinner with my parents. :)

Thanks Hanna & Viki for the flowers super nice!
Thanks Opax for the cake, sarap!
Thanks Silly for the big card, touching!
Thanks II-10 for the messages and greetings!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home