9.14.2006

duty days

duty days

Thurs & Fri
nursing rounds
intrimididang nars! :| grr... sinumbong kami na nakikita niya na patients yung nagpapalit ng linens, e hindi naman lahat patient namin e... and she tells us na siya lahat dati nagpalit magisa ng mga linens ng patients, yeah right..
haha, tamad! :) I'm not going to be seen at the room... hot sitz... post op chuchu. :) I'm starting to kinda like it here... patient interaction... :) Sorry Chris... kaw napapagalitan kasi hindi nga ako marunong sa monitoring the IV... hehe. IR... :|

flavorits & biblio I can't find something good, hmm.

friday Skills lab
haha, nakikinig na ku... at may notes pa... changing for the better! :) JESUS! ;p
bwiset! ;(

saturday
a good day! :) kaso bwiset yung aid... as in. Bakit ganon ka-harsh ang mga tao? Lalo na sa mga patient... purket clinical division... grr. At bakit nagmamarunong ka, nang-bubully pa purket student lang ako? huh, excuse me I think I know better. Napaka arrogante grabe... nakuuu... makakarma ka rin. Sobrang nanggigil ako! :|
Kawawa naman si Maam Genoveva, natetense kasi tumaas BP tapos nagkalagnat tapos masakit pa... waah. But I'm thankful for them I feel at ease. :) Tapos yung isa naman nagugutom na... NPO pa rin. Hay at least na-feel ko ng maging nurse... I don't want to be like some of the nurses na wala man lang CARE! napaka ewan................................ para namang hindi sila naging students, duh! (obviously, putting out my sentiments...)

Marasmus & drama sa pedia ward... grabe!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home