11.30.2005

One "buraot" night

*absent Tyty

SHE – aba si Mike lokohin ba naman ako na sinabi niya kay PB yung salongganisa ni PB… waah! Syet! Kala ko totoo… mapanlinlang talaga tong si Michael! Kabado… haha.

NTN – At nadiscover ko na angtable ko e malamang kay PB din… the magic number and the magic “name”. Ehem! Serendipity ba ito? Snack for the day: Skyflakes, cheese curls (namiss na!), teasers. :)

PHILO 5 – booorrriiinnnggg! Tapos ang lakas pa ng mense ko… have to go out and check… at ayun nga meron sa chemise. Eek!

Dota: Mike & me vs. Silly & Hanna, 2 games both wins. :) jarakal & lich

PE – practical throwing, we were wearing jogging pants pa. sheesh! Ang hirap bumato, ang layo kaya… kung sipa kaya pa. From the 3 points line hanggang dun sa may ring… grr! Tae at habang nagpapractice tinamaan ni Auds si Cla sa fes (face), ouch. E ang tigas kaya nung bola… at ako naman sa puson ng hindi ko kilala. Timing pa sa pagkakaron ko… grr! Numbness of thy nature… oky back to action…

Dota after at ang lamig sa pwesto ko. May naka-team kami na hindi naming kilala LIOn ang hero, BOBO! The dinner sa KaFaC with Han, Melb, at si Jim na kelan pa talagang pilitin ant kailangan libre pa ni Melb. KAPAL! Patay gutom and la siyang drinks… nilalayo namin. Nangbuburaot… stay away! Si Melb as usual nagpipick ng kanyang nosey… at may lumabas. Eeewwiers! Tawanan :)

1:00 am tambay si Cla…

0 Comments:

Post a Comment

<< Home