9.23.2005

*sniff*

FRIDAY

Funda - iyakan time... huhuhu. Kasi naman I'm soo damn tamad! 86 - 76, nakakaiyak! All because of the very, very high grade one student from the other section also handled by Ma'am Ramirez. Hindi nga ako umiyak nung first year e tapos ngayon... waaah! ;( Malungkot ako sobra pero aus lang... anong magagawa db? Daanin na lang sa dota at iba pa... haha. *winks*

CHN - whatta test na naman... ma'am manuel naman!!! Grr...

COMP - powerpointers...

PE - game ng doubles at parehong talo (2 games), nakakabadtrip yung ka-pe ko na isa... grr! Game with Ma'am, score: 11 – 6... ako yung six malamang... hehe. Ok na yan mataas na kaya yan, haha. :) At nakakatense mag-score! Nagaway kami ni poochikels... sorry ha! Bati tayo! :(

DoTa!!! Pagdating namin dun andun na kagad sina opax at fle... wow seryoso sila na matuto... nakakaadik na rin daw... hehe. :) Unang game nag-hang ako so ulit... tapos the second time ulit ulit kasi may nag-error pero napatay ko si Jim nun, wiiie! Tapos ung third game ako, si hanna, si mike vs. jim, teods, ron, at fle. Si mike kaya na niya lahat pero in fairness naka-contribute ako sa dahil sa hyperstone, whoopeedoo! Patay ka teods (2x), patay ka jim... hehe. Siyempre VICTORY! ;) Changed clothes then watched the sophs game vs. the seniors. When Silly and I arrived malaki lamang namin tapos nahabol ba naman until such time na lamang na sila ng 2 points... waah. Pero luck is truly on our side nabawi nila... yehey! Todo cheer na naman kami... huling huli nila ko nagchcheer kay *toot* kakahiya! *blush* :)

INUMAN NA! Eat muna sa jabi... nadiscover ko ang kasarapan ng burger steak, wiiee! Lakad sa Lacson... hanggang sa SH Loyola (whatta layo!). Ayan na... toma na! May visitor kami si Dens *toot* pogi... haha. :) Lokohan, harutan, inuman... ang paboritong inumin, empoy at coke na chaser. Nag-improve ang pulutan hindi na "cereals" fish crackers na matigas (thank you! sabi ni clara!) at tunang hot and spicy! Bati na kami ni Hero! Loveyou! Tapos picture, picture kahit sabog... :) At pag-upo para magpicture naupuan ko ang hot and spicy tuna... at ang puwet naging hot and spicy na rin. Waah! 2nd round na! 1 shot na naging 2... tindi niyo ah! Ayan na unti unti na nawawalan ng tao... sayang nga la si Kat, hehe. Hanggang nag-shot (3 shots) or consequence. Thanks sa kiss ni mark sa ilong ni auds, haha! Tapos ayan na naglaho na sina hero, feds, at teods. At ang natitirang matitibay mga taga-Dapitan, wooh! ;p Claire, Auds, Buboi, Tom, Az (malamang taga doon siya e), Jay, Chris, at Dens kasama ako. Inubos ang natitirang empoy at congrats natapos ang session! Nagkwentuhan, nakakatawa, nakakatakot, bastos... harutang kalandian (pero joke-joke lang noh!) nakakatawa! ;p At si Clara malandutay na babaita... at nag-smoke pa... lasingers. ;) Si auds naman madaming tuta... tatlo, inaaruga. Ako si Chris at Jay, paypay lang. Lumipas ang mahabang panahon... 3 am na at umuulan pa. Time to go home, lakad lakad, scary... at dapitan na. Time to sleep… bagsakers! Dito ko napatunayan na mas natatamaan ako sa BEER kesa sa BRANDY... dahil after many shots, wala... hmm. Lintik na beer!

2 Comments:

Blogger ienne17 said...

sembreak na pau! so, ano nang plans? :) miss you sobra!

p.s parang naninibago ako sayo pag binabasa ko mga entries mo! ;)

2:47 PM  
Blogger osm18 said...


seks filmi izle

11:32 PM  

Post a Comment

<< Home