9.25.2006

09/23/06 saturday

duty = kababuyan, maling case scenario ang sinagutan namin... impromptu ito. And may shinare akin si Chris... aww, you made me cry! ;( It's orayt... libre na ito! :) Yum, yum yung pancit palabok c/o chris ... kaso kulang, bili ulit. Pictorials with Ma'am Jane... coolness. Takaw, haha. ;p "kuha mo naman ako, gusto ko madaming ganito, ganyan... madaming kalamansi..."

sleep, sleep... paranaque here we come... amvel mansions! :) Hintay2 peeps, thanks for joining Feds, Viki, Mike, Mito, Jim, James, Az, Jay, Tom, Auds, Boi, Cla, Vic Neil (and if i forgot to mention someone sorry, hehe). Smooth sailing naman to SM Sucat until I jumped out of the FX at *boom* naumpog... ouch! ;( Hintay + dinner sa KFC... Chris came and then cervesa baby. ;) (tatay texted me... panalo uste, finals na daw... ahaha!)

Ui, huli... haha jowk. ;p DVD, maling + tasty, POKER!!! yeah... nakainom lang naman aku ng 1/4 ng glass na matador... naman oh. Pero matapang ako, laban kung laban... oops kantahan na. Hindi ko mapagana naman... :( Tapos they left me... they left me!!! And then here comes the drama... unending drama... ayoko sana nito e, naging mahina lang ako sa resistance ng temptation (fire exit, takbo, attempt na umuwi, sa labas w/ lamok, tulog, uwi). STUPID, I should have made that night HAPPY, FUN... at least it is where it ended... Sakin ha, I put an end in all that sh*t that night... it is still unclear pero I'm so tired of hearing things na confusing, ano ba talaga? It's better to just leave it that way... less stressful. kung ayaw huwag. . .
sila nagenjoy... ;( Tapos Carlo Somera came over, uyy oky na sila... hehe. We got to see the man! :p

morning came... 5 am time to go home (pacific)
may NMAT pa! Imagine we're (Viki & I) going to class without any sleep at all? geez... first time!!! So we prepared ourselves by taking a cold icy bath, breakfast (Mcdo) + coffee (essential!!!), lotsa candies to make us awake the whole 4 hour lecture of english, yikes. Sabi na bangag2 na... grabe buti nakayanan namin, there were times that I really, really want to shut my eyes but I can't. That would be rude, fault ko rin naman. At least may times talaga naman na nakikinig ako, I now understand the art of analogy... ang hirap! ;( We'll skip afternoon class, orientation lang naman e... mas kelangan namin ang tulog...! ...and then I got only 1 hr of snooze kasi Jim's nagging me of going with them earlier to Araneta (game 1 ATENEO vs UST) soo bangag... gotta borrow shades... thanksie clairesky! :) And that game was so... grrr. Na over confidence lang siguro kasi imagine 1 sec may nakashoot pa... aww. ;( Pangit mo kasi KRAMER e... malungkot pero I sabi ni Pido babawo tayo and I believe in him. Go uste!!! :) waah... gotta sleep!!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home