6.30.2006

HAPPY BIRTHDAY HANNA

June 30, 2006 Friday

Akala namin bday ni tom, july 30 pala. =)

Sana EPI ako ngayon kaso kaming mga hindi naka-home visit admission para matapos kagad. I don’t like! =(

Home visit na… sa malapit lang. Sa may ilog… na hindi ko alam kung anong ilog. Mabaho at maduming ilog, hmm. Super dali lang samin ni Chris pano ba naman 3 lang silang member ng family tapos ala pang recent illness. KK.

Ang matagal e sina Majan at Marc, career mode ba? Picture2 na lang with a cute baby sa may labas. =) Nakipagkwentuhan sa mga taga-don. Time to go… super lagkit ng pakiramdam ko. I did not join them sa lunch, I went to pacific and took a bath. I did not have lunch, dumaan na lang ako canteen for pizza and teasers. Asar 6th floor pa ang room, may test pa. Pagkadating test na… waah. Ang hirap, sequencing, multiple choice, identification at enumeration. During feedback nagkakagulo yung class dahil sa sequencing, mali naman kasi yung type ng test niya e… you would not follow that steps naman e when your on the spot… I mean may konting modification, nasa diskarte nay un ng gagawa. Tsk,tsk… anyways, I think I passed naman that exam. I’m eating pizza while we are answering, hehe. =) Discussion ng massage, as if marunong.

Tambay pav… namimilit ng mga tao para sumama sa providence, karaoke time for hanna’s birthday. Supposedly ang sigurado lang sasama e ako, han, opax at melv. Buti na lang napilit si teods, jim, at mito. Kahit super problemado na sila sa Biblio nila at NCP. Hehe… puro sila “pano bukas?” e ang haba ng time na pinaghintay nila bago umalis di pa sila gumagawa… duh. Ayan, nakuha ko na cd ni reg… may paparinig siyang kanta e. Sige lang Hanna, manloko ka lang… andiyan kaya si bart. Gulat ka no. =p Hay… tmabay lang sa pav at hinihintay kay hanna… tinutulungan si opax. Time to go to pacific and do my chores. =) ahahaha… andun ulit sina reg, kumakain… so itong si hanna cge lang sa panloloko at nag-spill pa ng mga nangyari… hay naku. Isyu na naman yan! Sumakay na kami sa wheels ni opax, haha… si Melvin at teods sa likod… as in sa compartment ng CRV. Nakakatawa =) *grr… not feeling well…* Diniscover ang leon guinto, nakarating naman kami and looked for rooms kagad. Ala ng malaki so nagtiis kami sa maliit, eksakto lang samin. Order ng foods… wow, how nice… it wasn’t sulit and sarap. =(

Kantahan na… nangunguna ang score ni Jim sunod si Mito samantalang kami mga hanggang 83 82 lang, bakit kaya?? Weird… top of the world na nga kinanta ko e!!! talagang si Jim alang nakakatalo. Hanggang sa shinare ni Mito ang secret, kasi siya nga lang kabuhay-buhay ang pagkanta pero ang taas. So sa huli nag-duet kami ni Hanna, thank god I found you. Gumawa kami ng task force pataubin si JIM. =) wasn’t expecting to have a high score since hindi naman talaga kami nakakakuha ng mataas na score kahit anong effort na. We just enjoyed the song, habang picture2 lang. Aba akalain mo nga naka 97 kami, wala ka jim… we’re the best… =) Paos pa ko niyan ha… wahahaha. Tama nga si mito… =) Since may duty pa sila tom ang curfew naming ay 9 pm. Ok lang, we did enjoy naman. =) Magakaksama kami nina Hana, Trish sa taxi pauwi, boys na naman. =) Uuwi pa ko batangas… grabe boses ko RENZ VERANO! Tapos may ubo na… eeewwiiieee. 0_o HAPPY BIRTHDAY HANNA! MUAH!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home